คำเตือนสำหรับผู้คัดลอก

เนื่องจากมีผู้คิดคัดลอก บทความบางส่วน หรือ บทความทั้งหมด จากเว็บบล็อก http://mountainbikedetail.blogspot.com/
ผู้ที่คัดลอกต้องแสดงการอ้างอิง หรือ ให้ลิงค์กลับมายัง เวบบล็อก ของเราหรือแสดงความจำนงที่จะนำบทความไปใช้ โดยแจ้งผ่านทางอีเมล์ หรือ ทางแฟนเพจ

มิฉะนั้น ทางเราจะแจ้งดำเนินคดี ฟ้องร้องการละเมิดลิขสิทธ์

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Trek Women's Specific Design (WSD) bikes จักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิงจาก Trek

โฆษณา

Trek WSD จักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

จักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิง Trek

เนื่องจากว่ามีคนสอบถามกันมาเรื่องการเลือกซื้อจักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิง และจริงๆแล้จะมีจักรยานรุ่นไหนบ้างที่เหมาะกับผู้หญิงบ้าง วันนี้ผมเลยเอาเรื่องนี้มาเขียนก่อน จริงๆแล้วยังค้างเรื่อง Specialized Crave กับทุกท่านอยู่เลย แต่ผมเห็นว่า ปัจจุบันผู้หญิงหันมาสนใจเรื่องปั่นจักรยานกันเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อน ผมจึงอยากนำเสนอข้อมูลใหม่ๆให้แก่ท่านสุภาพสตรีบ้างก็เท่านั้นเองครับ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

Trek WSD เป็นจักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิงที่สร้างมาเพื่อรองรับสรีระร่างกายของผู้หญิง ซึ่งมีหลากหลายรุ่นเช่นกันไม่ได้มีเพียงเสือภูเขา แต่มี Road bike และแบบ Hybrid ด้วย ซึ่งผมจะขอนำเสนอแบบ MTB ก่อนแล้วค่อยอธิบายถึงรุ่นอื่นๆต่อไปเพราะสำหรับ Trek WSD แล้วมีเยอะครับไม่ใช่มีแค่รุ่นสองรุ่นเท่านั้น

จักรยานเสือภูเขา Trek Lush 29 Women’s

 

เริ่มจากจักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิงของ Trek ก่อนครับ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 4 ประเภทนั้นคือ

Cross Country เนื่องจาก Trek มีความมั่นใจในเทคโนโลยีของพวกเขา พวกเขาคือผู้นำทางด้าน XC mountain bike ดังนั้นฟังก์ชั่นที่โดดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ มีน้ำหนักที่เบา ทรงประสิทธิภาพ และให้คุณไปได้ไกลเท่าที่ขาของคุณจะพามันไป หากใจคุณรักในการผจญภัย เพียงแค่หยิบมันและไปให้ตรงตามใจที่คุณอยากจะไป เสือภูเขารุ่นมี 3 รุ่นครับ นั้นคือ

- Lush 29 Women’s เป็นเสือภูเขาประเภท Full suspension ขนาดล้อ 29 นิ้ว ตัวนี้เป็นตัวที่ Trek บอกว่า มันท้อปสุดสำหรับจักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิง มีน้ำหนักเบา ขับขี่ได้ง่าย ราบรื่น ควบคุมได้ดี เฟรมแพลตตินั่ม อลูมิเนียม ราคาเริ่มจาก $3,300 ไปจนถึง $2,100

- Lush Carbon ตัวนี้อาจจะแพงกว่ารุ่นที่ว่ามาเพราะมันเป็นเฟรมคาร์บอน ชุดขับเคลื่อนเป็นระดับ XT รุ่นนี้ขนาดผู้ชายเห็นยังบอกว่าสวยเลยครับ ราคาค่าตัวประมาณ $5,299 ตัวนี้เป็นล้อ 26 นิ้ว

- Cali Carbon เฟรม คาร์บอน และ Cali แบบที่เป็นเฟรมโกลด์ อลูมิเนียม รุ่นนี้เป็นเสือภูเขาประเภท Hardtail หรือมีโช้คหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ล้อขนาด 29 นิ้ว ราคานั้นเริ่มที่ $4000 สำหรับเฟรมคาร์บอน และราคา $1600 สำหรับเฟรม โกลด์ อลูมิเนียม

Trek Skye 2013 จักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิง
Trek WSD Skye


Sport รุ่นนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เป็นเสือภูเขาประเภท Hardtail ซึ่งรุ่นนี้จะแบ่งออกเป็น 2 รุ่นแยกย่อยนั้นก็คือ
- Skye เน้นการขับขี่ที่ง่ายดาย ควบคุมได้ง่าย และอุปกรณ์ทุกอย่างแม้กระทั่งโช้ค ก็ออกแบบมาเพื่อผู้หญิง รุ่นนี้มีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อครับ มีราคาเริ่มต้นที่ $800-$ 400ดอลล่าร์ ขนาดล้อ 26 นิ้ว เฟรม Gold Aluminum

- 820 ตัวนี้เป็นจักรยานที่ปั่นเล่นสำหรับผู้หญิง นักปั่นน่าหน้า แต่น่าเสียดายที่เป็นเฟรมเหล็กครับ ชุดขับเคลื่อนก็ระดับล่างๆเลย ราคาก็ประมาณ $ 300

เสือภูเขาสำหรับผู้หญิง Trek Lush Singletrack Trail
Trek Lush 2013


Singletrack Trail เสือภูเขารุ่นนี้จะถูกออกแบบมาเพื่อ Single Track หรือจะนำมาใช้แบบเอนกประสงค์ก็ได้ มีน้ำหนักเบา และใช้ได้หลายประเภท เช่นปีนป่ายก็ได้ หรือปั่นในที่สาธารณะที่จำกัดความเร็วก็ย่อมทำได้ ไม่มีจักรยานอื่นใดที่จะสามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายอย่างนี้อีกแล้ว ส่วนรุ่นที่ถูกบรรจุไว้ในประเภทนี้ก็คือ รุ่น Lush ซึ่งเป็นแบบ FS นั้นเองครับ

เสือภูเขาสำหรับผู้หญิง Trek Neko 2013
Trek Neko 


Dual Sport รุ่นนี้อาจจะไม่ใช่เสือภูเขาแท้ๆครับเพราะมันคือ Hybrid เป็นลูกผสมระหว่าง เสือภูเขา กับเสือหมอบ ล้อขนาด 700 c ซึ่งจะทำความเร็วได้ดีในขณะที่ปั่นในเมือง มันมีโช้คหน้าเพื่อรองรับกับหลุมบ่อ แรงกระแทก เฟรมเป็นอลูมิเนียนออกแบบเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เป็นจักรยานที่ซื้อทีเดียวจบ (เค้าว่างั้นครับ) รุ่นนี้ประกอบด้วยรุ่น Neko SLX ซึ่งเฟรมเป็นแบบ Alpha Gold Aluminum ราคา $1,100 ส่วนล่างสุดก็คือ Neko ธรรมดา ราคา ประมาณ $500 สเปคจะแตกต่างกันในเรื่องของชุดขับเคลื่อนหรือเกียร์เท่านั้นครับ

จักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้หญิง Trek 2013

เวลาที่อยู่กับผู้หญิงแบบนี้ ก็สวยดีครับผมว่ามันเหมาะกับการปั่นในเมืองมากๆ ใครที่กำลังมองหาจักรยานให้แฟน ตัวนี้ก็น่าสนใจนะครับ ปั่นไปเรื่อยๆไม่เน้นลุยมากนัก หรือไม่ต้องแบบเป็นเสือภูเขาก็หาดูรุ่นอื่นๆก็ได้ครับ

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Trek WSD

โฆษณา advertise


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น