คำเตือนสำหรับผู้คัดลอก

เนื่องจากมีผู้คิดคัดลอก บทความบางส่วน หรือ บทความทั้งหมด จากเว็บบล็อก http://mountainbikedetail.blogspot.com/
ผู้ที่คัดลอกต้องแสดงการอ้างอิง หรือ ให้ลิงค์กลับมายัง เวบบล็อก ของเราหรือแสดงความจำนงที่จะนำบทความไปใช้ โดยแจ้งผ่านทางอีเมล์ หรือ ทางแฟนเพจ

มิฉะนั้น ทางเราจะแจ้งดำเนินคดี ฟ้องร้องการละเมิดลิขสิทธ์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

วิธีการเลือกซื้ออานจักรยานเสือภูเขา

โฆษณา

คุณภาพและราคาของอานจักรยานเสือภูเขา

วิธีการเลือกซื้ออานจักรยานเสือภูเขา

หากคุณค้นพบแล้วว่าเสือภูเขาตัวไหนที่คุณอยากได้ นั้นก็หมายความว่าคุณจะต้องจ่ายเพิ่มเติมสำหรับอาน จะว่าไปมันก็สำคัญเช่นกันเพราะว่า อานจักรยานที่ดีจะทำให้จักรยานมีความสมดุลในเรื่องของประสิทธิภาพ, น้ำหนัก และ ราคา การจะเลือกซื้อเบาะจักรยานนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้เวลาในการหาซื้อจักรยานนานมากแค่ไหน

มีข้อแนะนำว่า หากคุณไม่ได้ปั่นจักรยานบ่อยๆ อานหรือเบาะทั่วไปหรือที่แถมมากับรถ มันก็ใช้ได้อยู่แล้ว จงอย่าไปสิ้นเปลืองกับมัน แต่ถ้าคุณชอบและการปั่น คุณก็ต้องลงทุนกับมันสักหน่อย บางท่าน อาจจะงงและสับสนว่าจะซื้อแบบไหนดี เพราะมันมีมากมายหลากหลายชนิด แล้วไอ้ที่จะซื้อมาใช้นั้นมันเหมาะกับตัวท่านหรือไม่

เรามีเคล็ดลับเล็กน้อยในการเลือกซื้ออานจักรยานเสือภูเขา นั้นคือ


คุณภาพและราคาของอานจักรยานเสือภูเขา

· ซื้ออานจักรยานที่มีคุณภาพสูง- มันถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย สร้างมาจากคาร์บอนไฟเบอร์(จึงมีราคาแพง) ไททาเนี่ยม หรือเหล็ก มันสามารถเซตได้มากหรือสูง, ใช้งานได้นาน

· หลีกเลี่ยงอานจักรยานที่ทำมาจากพลาสติกที่ไม่ได้ถูกหุ้มไว้ด้วย นอกจากคุณเป็นสาวก BMX ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กลางอากาศ คิดท่าพลิกแพลง และไม่ค่อยได้ใช้อานจักรยาน แต่ถ้าคุณอานเก่าๆ สภาพไม่ค่อยดีนัก ก็หาเบาะหรือที่หุ้มมาหุ้มมันสักหน่อย แค่นี้ก้นของคุณก็จะขอบคุณกับความปราณีนี้ของคุณสุดๆแล้ว

· เบาะโฟม หรือเจล กลายเป็นเบาะหรืออานธรรมดาไปแล้วสำหรับเสือภูเขาในปัจจุบันนี้ ในขณะที่เบาะหนังเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นและใช้สำหรับการเดินทางไกลมากกว่า แบบเจลจะนุ่มกว่าแบบโฟม ในขณะราคาก็ไม่แตกต่างกัน เลือกเอาได้เลยตามความชอบของคุณ

อานจักรยานสำหรับผู้หญิง

· อานจักรยานสำหรับผู้หญิงนั้นจะมีบริเวณด้านหลังกว้างกว่าเพื่อให้เหมาะกับสรีระของผู้หญิง ในขณะเดียวกันก็จะสั้นกว่าเบาะผู้ชาย

· อย่ากังวลมากเกินไปสำหรับอานจักรยานที่มีราคาแพง ประมาณ 1500 ขึ้นไป โดยเฉพาะถ้าคุณต้องปั่นจักรยานบ่อยๆ หรือชอบปั่นจักรยานเสือภูเขาเป็นชีวิตจิตใจ เพราะมันเป็นการลงทุนที่น้อยมากหากแลกกับการปั่นที่สบาย

· นอกจากคุณจะมีเบาะที่ดีมีคุณภาพแล้ว การปรับ การเซต ก็มีส่วนเช่นกัน ต้องให้ความสำคัญกับมันด้วยเพราะอานดีแต่ปรับให้มันต่ำไปก็ไม่ช่วยเลย

แล้วอานจักรยานเสือภูเขาที่ไม่ดี จะส่งผลกระทบต่อร่างกายของคุณอย่างไร อ่านได้จากบทความต่อไปได้ครับ ว่าด้วยเรื่องการปรับอานจักรยานเสือภูเขาไม่ดีจะส่งผลกระทบอะไรบ้างกับร่างกายคุณ

โฆษณา advertise

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น